Cùng nhìn lại sự kiện triển lãm: Những dấu chân nhỏ

Cùng nhìn lại Triển lãm Dự án Phát triển bền vững Mùa 1: Những dấu chân nhỏ – Trường Maya Mùa hè 2022

07.11.2022 4:21:00

Mỗi một kỳ học, các bạn học sinh Maya đều suy nghĩ và tự do lựa chọn để tham dự vào một Dự án Thực tế ở một trong ba ngành: Nông nghiệp – Công nghiệp – Dịch vụ.

Năm 2021- 2022, dù phải học kết hợp online và offline trong thời gian dài vì dịch Covid, các bạn vẫn kiên trì và say mê thực hiện các Dự án thực tế của mình, với mục tiêu Phát triển bền vững #12: Tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.

– Các bạn học sinh Maya ở Xưởng Mộc và Tự động hóa đã sản xuất Robot Phục vụ Mira 01, Robot Khử khuẩn, Thùng rác thông minh, Nhà cho chó và Nhà cho mèo – hoàn toàn từ các vật liệu tái chế.

-Các bạn học sinh Maya ở Xưởng Thủ công Mỡ đã sản xuất Giỏ đựng đồ giặt, Túi đựng bình nước, Túi đeo vai, Dây buộc tóc, Lót ly… từ quần áo cũ.

– Các bạn học sinh Maya từ Lá Mây Farm đã hoàn thiện các Raised Bed với kỹ thuật tạo luống bằng phương pháp đào sâu xuống lòng đất và composting tại chỗ.

– Và các bạn học sinh Maya ở Xưởng Mỹ thuật LEA đã vẽ những bức tranh về thiên nhiên và môi trường – nhằm giúp thay đổi phần nào nhận thức xã hội về tầm quan trọng của việc giữ gìn Hệ sinh thái bền vững.

Triển lãm dự án được tổ chức để trưng bày các sản phẩm từ Dự án Phát triển bền vững mà các bạn đã thực hiện với sự kiên trì và lòng say mê, trong suốt 1 học kỳ vừa online vừa offline, và truyền đi một thông điệp tích cực về những điều tốt đẹp mà con người có thể làm cho sự phát triển bền vững của hệ sinh thái, xã hội và nền kinh tế – dù ta là ai và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

———————————————————-

TRƯỜNG LIÊN CẤP SONG NGỮ MAYA

Xem thêm hoạt động học tập của học sinh Maya tại: https://maya.edu.vn/blog

Chuyến tham quan thực tế ảo: https://maya.edu.vn/vrtour

Tư vấn tuyển sinh: 0971698228/ 0971588228

admissions@mayaschool.edu.vn

Làng Maya – Thôn Đồng Dâu, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội